Phản ánh, kiến nghị
Đề xuất cho Du lịch Huế. Tôi thấy Huế có nhiều tiềm năng du lịch, tuy nhiên phát triển du lịch Huế chưa tương xứng... Tôi đề xuất một ý kiến nhỏ cho một điểm tham quan Đại Nội Huế: Hiện tại, khách tham quan Đại Nội đi vào và đi ra Cổng Ngọ Môn rất lộn xộn. Chúng ta chỉ thu được tiền vé vào cổng, chưa kích thích được người dân chung tay phát triển du lịch. Nên chăng các cơ quan chức năng (bằng cách nào đó) đưa điểm tham quan Đại Nội chốt vào các tour tham quam.
Tại điểm tham quan này bắt buộc đi vào Cổng Ngọ Môn (Đại Nội) và đi ra Cổng Hiển Nhơn (cần tổ chức các dịch vụ phù hợp trong Đại Nội, trên đoạn đường này để khách thưởng ngoạn)
Tổ chức xe xích lô để vận chuyển hành khách về vị trí ban đầu (nếu khách có nhu cầu) hoặc để khách thảo bộ quanh ra điểm ban đầu.
Có như vậy thì dân nghèo đi xe xích lô có thêm thu nhập; Các tuyến đường Lê Huân, Đặng Thái Thân, Đoàn Thị Điểm, ... người dân có thể phát triển các dịch vụ hổ trợ phục vụ du lịch.
1/2
1
2
Lượt xem: 1065
Ngày gửi: 08:15 28/08/2019
Kết quả xử lý
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế

Kính chào Ông/Bà.

Về ý kiến góp ý của quý Ông/Bà, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế trả lời như sau:

Trước hết, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp của Ông/Bà về điểm tham quan Đại Nội Huế.

Thời gian qua, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã xây dựng và quy định tuyến tham quan Đại Nội một cách khoa học, hợp lý; theo đó, du khách sẽ đi vào bằng cổng Ngọ Môn và đi ra bằng cổng Hiển Nhơn. Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách tham quan, Trung tâm đã kêu gọi các đơn vị kinh doanh và đã triển khai các dịch vụ như: Trung tâm Thông tin diễn giải lịch sử Hoàng thành Huế và trải nghiệm thực tế ảo VR - Đi tìm Hoàng cung đã mất tại khu vực phía Tây điện Thái Hòa, Không gian trình diễn và trải nghiệm làng nghề truyền thống Huế tại Phủ Nội vụ, Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài… Tất các dịch vụ nói trên đều được tổ chức trên tuyến ra để thuận tiện cho du khách tham gia, trải nghiệm.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tiếp tục nghiên cứu những ý tưởng đóng góp của Ông/Bà trong thời gian đến.

Trung tâm chân thành cảm ơn ý kiến góp ý của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các ý kiến góp ý, phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 20/09/2019
Ngày xử lý: 15:56 12/09/2019
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 16:50 23/12/2019
Huế có hệ thống hào hộ thành và sông đào quanh thành rất đẹp, nên dọn dẹp và qui hoạch tour tham quan trên các đoạn sông này - một vòng từ sông Hương qua các sông đào, về Bao Vinh.... thêm sản phẩm khách sẽ thích khám phá hơn.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Đề nghị cắm lại biển báo giao thông tại ngã tư Hà Công - Lý Thần Tông -...
20:05 17/07/2024
Nắp đan hố ga thoát nước đầu kiệt 33 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, thành...
19:07 17/07/2024
Kiến nghị di dời trụ truyền tín hiệu đường sắt. Trụ truyền tín hiệu đường...
18:02 17/07/2024