Phản ánh, kiến nghị
Góp ý: Hiện nay nhu cầu mua đất và xây dựng nhà ở của người dân trên địa bàn huế ngày càng tăng. Tuy nhiên để người dân biết được vị trí lô đất mình đang có ý định mua có nằm trong quy hoạch không thì phải liên hệ đến các cơ quan nhà nước quản lý quy hoạch mới biết được. Để thuận lợi cho nhân dân trong việc giao dịch mua đất và xây dựng nhà ở trên địa bàn Thừa Thiên Huế và phù hợp xu hướng phát triển công nghệ 4.0. Kính đề nghị các cơ quan quản lý quy hoạch trong thời gian đến nên thực hiện số hóa bản đồ Gis dạng file đuôi KML, KMZ, DNG ... công bố trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh hay phần mềm Hue-S để nhân dân vào đó để truy cập được thuận lợi. Trân trọng!
Lượt xem: 617
Ngày gửi: 16:41 19/02/2020
Kết quả xử lý
Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh; Sở Xây dựng

Kính chào Ông/Bà.

Về góp ý của quý Ông/Bà, Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế và Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh trả lời như sau:

1. Sở Xây dựng:

Việc thực hiện chuyển đổi bản đồ quy hoạch lên nền GisHue đã được triển khai thực hiện và kết quả đã chuyển đổi được 21 đồ án quy hoạch lên nền GisHue. Mọi thông tin liên quan, đề nghị truy cập theo địa chỉ: https://gis21.thuathienhue.gov.vn/.

Bên cạnh đó, hiện nay Sở Xây dựng đã trình UBND tỉnh phê duyệt đề cương đề án ứng dụng công nghệ Gis 3D trong quản lý không gian đô thị, hạ tầng kỹ thuật đô thị và một số lĩnh vực liên quan. Đề án được triển khai sẽ đem đến một ứng dụng mới trong công tác quản lý và công khai để người dân tra cứu thông tin quy hoạch.

Ngoài ra, hiện nay Sở Thông tin và Truyền thông đang chủ trì thực hiện ứng dụng công nghệ số hóa về thông tin quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng, giá đất trên địa bàn tỉnh nhằm công khai và cung cấp thông tin rộng rãi đến cộng đồng.

2. Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh:

Trung tâm xin ghi nhận ý kiến góp ý của quý Ông/Bà. Hiện nay Trung tâm đang phối hợp với các đơn vị nghiên cứu triển khai các giải pháp theo như góp ý của quý Ông/Bà. Trung tâm sẽ sớm có kết quả thông báo cho bà con trong năm 2020.

Chân thành cảm ơn ý kiến góp ý của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các góp ý, phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 04/03/2020
Ngày xử lý: 09:40 10/03/2020
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Trên đoạn đường đại lộ Võ Văn Kiệt (QL 49B) từ Phú Mỹ về Thuận An, vào...
08:22 17/07/2024
Do thi công kè và cống làm hư đường Nguyễn Cửu Vân, TDP Xuân Hòa, phường...
07:27 17/07/2024
Nguy hiểm quá! Bắc Sơn là con đường nội thị đẹp của thị trấn A Lưới, huyện...
07:14 17/07/2024