Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tiến hành kiểm tra, xác minh và trả lời quý Ông/Bà các nội dung như sau:
Trong ngày 28/04/2020, Điện lực Bắc Sông Hương thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) có thực hiện công tác trên 01 xuất tuyến lưới điện hạ thế nhằm xử lý tiếp xúc và chuyển dây hạ thế, gây gián đoạn cung cấp điện tại khu vực Mang Cá Nhỏ, Khu tập thể Mang Cá (như Ông/Bà đã phản ánh). Thời gian mất điện trong ngày 28/04/2020 từ lúc 8h30p đến 11h30p.
Lịch tạm ngừng cấp điện nêu trên đã được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đăng thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng từ 14h00 ngày 17/4/2020, như:
- Website https://pcthuathienhue.cpc.vn, mục Dịch vụ khách hàng/Lịch tạm ngừng cấp điện;
- Báo Thừa Thiên Huế;
- Sở Công thương;
- Website https://cskh.cpc.vn
- Và trên các ứng dụng EVNCPC CSKH trên thiết bị di động, Zalo CSKH
Đồng thời, đã được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế gửi trực tiếp đến email của khách hàng nhằm đảm bảo thông tin kịp thời đến người dân, khách hàng bị ảnh hưởng bởi lịch công tác trên lưới điện của Điện lực.
Một lần nữa, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế mong muốn nhận được thông tin, ý kiến của người dân, khách hàng về các dịch vụ điện để chúng tôi tiếp tục cải tiến, phục vụ tốt hơn trong thời gian tới.
Rất mong Quý Ông/Bà quan tâm đến các địa chỉ nêu trên, cài đặt các ứng dụng của ngành Điện trên thiết bị di động cá nhân để thuận tiện trong quá trình sử dụng điện.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.