Phản ánh, kiến nghị
Rất nhiều người dân đi làm thủ tục Bảo hiểm Xã hội (BHXH) bức xúc với việc bố trí cán bộ làm việc tại 1 cửa của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Sáng thứ 2 đầu tuần người dân đến làm việc rất đông nhưng chỉ có 02 cán bộ tiếp nhận hồ sơ nên bà con chờ đợi rất lâu để được đến lượt.
Bản thân tôi đến để hỏi thủ tục ghép sổ bảo hiểm nhưng cũng phải bốc số và đợi gần 2 giờ nhưng vẫn chưa đến lượt để hỏi.
Mong lãnh đạo Cơ quan BHXH tỉnh quan tâm chấn chỉnh.
Ảnh chụp lúc 10 giờ 35 phút ngày 28/02/2022 tại khu 1 cửa của Cơ quan BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế.
1/3
1
2
3
Lượt xem: 446
Ngày gửi: 10:45 28/02/2022
Kết quả xử lý
Bảo hiểm xã hội tỉnh

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:

Trước hết, BHXH Thừa Thiên Huế chân thành cám ơn sự góp ý của Ông/Bà.

Trong thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến biến phức tạp trên địa bàn toàn tỉnh. Tại BHXH tỉnh nói chung và tại Bộ phận “1 cửa” nói riêng đã có nhiều ca mắc F0, F1 đang phải thực hiện cách ly tại nhà và cách ly tập trung điều trị tại các cơ sơ y tế theo quy định.

Số lượng giao dịch hồ sơ hàng ngày rất nhiều, BHXH tỉnh cũng đã bố trí thường xuyên 04-05 cán bộ tại bộ phận “1 cửa”, có nhiều giải pháp tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, đặc biệt là hướng dẫn tăng số lượng hồ sơ giao dịch điện tử, giao dịch qua hệ thống bưu chính để hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid 19; đồng thời tăng cường thời gian làm việc, làm thêm ngoài giờ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại thời điểm Ông/Bà phản ảnh là đúng với tình hình thực tế đang diễn ra, một số cán bộ ở bộ phận “1 cửa” đang phải đôn đốc, nhận hồ sơ ở các Phòng nghiệp vụ để kịp trả hồ sơ đã đến ngày, giờ hẹn trả: cụ thể có 02 viên chức tại bộ phận “1 cửa” phải trực tiếp đến các Phòng nghiệp vụ và sao lục hồ sơ tại Kho Lưu trữ để hỗ trợ và trả cho những khách hàng đang chờ đợi nhận kết quả.

BHXH Thừa Thiên Huế rất lấy làm tiếc vì đã để Ông/Bà phải chờ đợi lâu, mong quý Ông/Bà hết sức thông cảm.

Với những thông tin phản ánh nói trên, BHXH tỉnh luôn lắng nghe, đồng thời cám ơn sự đóng góp ý kiến và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý Ông/Bà trong thời gian đến để tiếp tục thực hiện tốt sự nghiệp an sinh xã hội trên địa bàn.

Bảo hiểm xã hội tỉnh chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 09/03/2022
Ngày xử lý: 14:48 04/03/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 10:55 06/03/2022
BHXH tỉnh thì thường xuyên bị như vậy rồi.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hiện nay, tại công viên phía Thương Bạc gần cầu Trường Tiền, một số dụng...
19:34 29/11/2024
Cần loại bỏ hàng cọc tiêu giao thông bằng nhựa hoặc chuyển sang vật liệu...
18:59 29/11/2024
Cần điều chỉnh lại đèn tín hiệu giao thông ở giao lộ Nguyễn Thái Học -...
18:46 29/11/2024