Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Tôi đang ở 14/54/69/131 Trần Phú, TP huế. Tối ngày 18/5 và 19/5/2019, khu vực tôi sinh sống bị mất điện (khoảng 22h đến 3h sáng), tôi đã gọi nhiều lần cho đường dây nóng điện lực nhưng không được bắt máy, lúc nào cũng báo bận trong giờ hành chính cũng như ngoài giờ hành chính. Giờ tôi phản ánh lên đây, rất mong được cơ quan chức năng quan tâm xử lý. Nắng nóng thế này mà mất điện thì không thể chịu được. Vậy nên tôi cầu khẩn sự quan tâm của quý cơ quan ban ngành có liên quan quan tâm xử lý. Và xem lại chức năng đường dây nóng của điện lực. Xin cám ơn!
Lượt xem: 245
Ngày gửi: 11:20 20/05/2019
Hạn xử lý: 29/05/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin lỗi Quý Ông/Bà vì sự bất tiện trong việc liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 19001909 trong đêm ngày 19/5/2019 vừa qua. Rất mong Quý Ông/Bà thông cảm và tiếp tục quan tâm, ủng hộ, góp ý để Công ty ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Trong thời gian cao điểm nắng nóng như vừa qua và dự báo kéo dài trong thời gian tới tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao, đặc biệt là nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát có công suất cao khác.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu của khách hàng, tuy vậy, một vài nơi do việc sử dụng điện tăng đột biến, gây quá tải cục bộ lưới điện, gây mất điện, ảnh hưởng tới khách hàng. Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang tăng cường nhân lực, bố trí công nhân trực 24/7 để kịp thời tiếp nhận, xử lý sự cố (nếu có), khôi phục lưới điện trong thời gian sớm nhất.

Ngoài tổng đài 19001909, quý khách có thể liên hệ với Trung tâm CSKH qua các kênh như:

- Email: cskh@cpc.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/cpccskh/

- Zalo Offical: https://zalo.me/11166689165539128?src=qr&f=2&utm_src=zoa-cms

- Ứng dụng EVNCPC CSKH trên thiết bị di động thông minh

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn ý kiến phản ánh, phản hồi của quý Ông/Bà và rất mong quý Ông/Bà thấu hiểu và ủng hộ.

Trân trọng. 

Ngày xử lý: 13:12 21/05/2019
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Các phản ánh liên quan
Các phản ánh khác
Trang:1234
Phản ánh tiêu biểu
Đề nghị làm rõ đối tượng điều khiển xe ô tô 75C-01528 đã có hành vi cướp...
06:53 10/08/2019
Lúc 11h ngày 7/8/2019 khi đang rút tiền tại cây ATM ViettinBank 20 Hà Nội,...
11:31 07/08/2019
Cháy rừng lớn ở tại thôn Hưng Long - Thượng Hoà, xã Phong Hiền, huyện Phong...
14:52 29/06/2019
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tại đường Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc thường xuyên có tình trạng thả...
16:48 23/09/2019
Nắp cống Viettel bị vỡ, tại 72 Nguyễn Gia Thiều
16:42 23/09/2019
Hệ thống điện chiếu sáng đường Võ Duy Ninh, phường Thủy Dương, thị xã Hương...
15:31 23/09/2019
Trụ điện nằm ngay giữa kiệt 30 Ngự Bình, phường An Cựu, ảnh hưởng lưu thông...
15:16 23/09/2019
Khu vực đường Mai Thúc Loan, Phan Đăng Lưu, Huỳnh Thúc Kháng có nhiều ống...
14:29 23/09/2019
Đây là khu vực sông Phát Lác, ngay góc rẽ vào trường Nguyễn Tri Phương...
14:09 23/09/2019
Phía trước tượng đài QUANG TRUNG, nơi du khách tham quan di tích HUẾ, tình...
12:53 23/09/2019
Zalo: 0941260505