Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Tôi đang ở 14/54/69/131 Trần Phú, TP huế. Tối ngày 18/5 và 19/5/2019, khu vực tôi sinh sống bị mất điện (khoảng 22h đến 3h sáng), tôi đã gọi nhiều lần cho đường dây nóng điện lực nhưng không được bắt máy, lúc nào cũng báo bận trong giờ hành chính cũng như ngoài giờ hành chính. Giờ tôi phản ánh lên đây, rất mong được cơ quan chức năng quan tâm xử lý. Nắng nóng thế này mà mất điện thì không thể chịu được. Vậy nên tôi cầu khẩn sự quan tâm của quý cơ quan ban ngành có liên quan quan tâm xử lý. Và xem lại chức năng đường dây nóng của điện lực. Xin cám ơn!
Lượt xem: 220
Người gửi: Nguyễn Thị Bích Hằng
Ngày gửi: 11:20 20/05/2019
Hạn xử lý: 29/05/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin lỗi Quý Ông/Bà vì sự bất tiện trong việc liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 19001909 trong đêm ngày 19/5/2019 vừa qua. Rất mong Quý Ông/Bà thông cảm và tiếp tục quan tâm, ủng hộ, góp ý để Công ty ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Trong thời gian cao điểm nắng nóng như vừa qua và dự báo kéo dài trong thời gian tới tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao, đặc biệt là nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát có công suất cao khác.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu của khách hàng, tuy vậy, một vài nơi do việc sử dụng điện tăng đột biến, gây quá tải cục bộ lưới điện, gây mất điện, ảnh hưởng tới khách hàng. Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang tăng cường nhân lực, bố trí công nhân trực 24/7 để kịp thời tiếp nhận, xử lý sự cố (nếu có), khôi phục lưới điện trong thời gian sớm nhất.

Ngoài tổng đài 19001909, quý khách có thể liên hệ với Trung tâm CSKH qua các kênh như:

- Email: cskh@cpc.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/cpccskh/

- Zalo Offical: https://zalo.me/11166689165539128?src=qr&f=2&utm_src=zoa-cms

- Ứng dụng EVNCPC CSKH trên thiết bị di động thông minh

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn ý kiến phản ánh, phản hồi của quý Ông/Bà và rất mong quý Ông/Bà thấu hiểu và ủng hộ.

Trân trọng. 

Ngày xử lý: 13:12 21/05/2019
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Các phản ánh liên quan
Các phản ánh khác
Trang:1234
Phản ánh tiêu biểu
Yêu cầu làm rõ xe biển số xanh lại đậu trước quán nhậu. Khoảng 19h30 ngày...
Trương Khánh - 23:10 04/06/2019
Có một đàn bò thường xuyên được cho vào ăn cỏ trong công viên tại đường...
Phan Thiên Định - 10:07 28/05/2019
Tình trạng thuyền rồng du lịch số hiệu 15TTH0075 cúng rãi vàng mã trên...
Tiep nhan IOC - 20:00 05/05/2019
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tôi xin phản ánh tình trạng hoàn trả mặt bằng của dự án cải thiện môi trường...
Phạm Văn Dương - 14:51 20/06/2019
Bãi rác tự phát án ngự ngay lề đường Tản Đà, đoạn qua Lệ Khê - Hương Sơ....
Nguyễn Hữu Định - 13:38 20/06/2019
Chưa hoàn trả mặt bằng sau khi thi công trước kiệt 236 Bà Triệu gây mất...
Lê Xuân Vũ - 12:22 20/06/2019
Đề nghị cơ quan có thẩm quyền di dời trụ điện nằm gần giữa đường, gây nguy...
Lê Ngọc Anh - 11:55 20/06/2019
Vỉa hè đường Phan Đình Phùng, bên cạnh trường Cao Đẳng Công Nghiệp cỏ mọc...
Lê Xuân Vũ - 11:16 20/06/2019
Một rảnh thoát nước ngay góc cua đường Phan Chu Trinh rẽ vào đường Hùng...
Lê Xuân Vũ - 11:15 20/06/2019
Hiện nay trên địa bàn thành phố Huế, các cá nhân, tổ chức dán giấy quảng...
Đoàn quốc Thanh - 10:49 20/06/2019
Zalo: 0941260505